Mã giảm giá Tiki 11/2020 | Voucher khuyến mãi [Đã Cập Nhật]

Chuyên mục này là nơi tổng hợp danh sách các mã giảm giá Tiki, Coupon Tiki và Voucher khuyến mãi Tiki mới nhất của tháng. Hãy tìm và sử dụng ngay những mã phù hợp với sản phẩm và ngành hàng tại bước thanh toán để có mức giá tốt nhất nhé.

Gần đây, các chương trình khuyến mãi của Tiki.vn diễn ra khá thường xuyên kèm nhiều quà tặng và ưu đãi rất hấp dẫn. Nếu như bạn muốn tiết kiềm thời gian, hãy thường xuyên ghé thăm chuyên mục này của Giamgia.today để biết được các thông tin giảm giá, các coupon tốt nhất!

GiamGia.Today tổng hợp theo từng chuyên mục

1. Voucher Hấp Dẫn

Các chương trình khuyến mãi và mã giảm giá hấp dẫn sẽ được lưu tại chuyên mục Voucher hấp dẫn để bạn có thể nắm bắt nhanh các mã tốt nhất trên Tiki.

2. Sách & Văn phòng phẩm

Chuyên mục này sẽ chứa đầy đủ các đầu sách đang được khuyến mãi hoặc mã giảm giá có thể áp dụng giảm thêm khi mua các mặt hàng sách và văn phòng phẩm.

3. Điện tử & Công nghệ

Điện tử và công nghệ cũng là các mặt hàng được đông đảo người sử dụng chọn mua, vì vậy mà chuyên mục này sẽ tổng hợp các chương trình giảm giá sâu, ưu đãi từ nhà bán hàng hoặc các mã giảm giá giảm trực tiếp trước khi thanh toán đơn hàng tại Tiki.

4. Điện lạnh & Điện gia dụng

Chuyên mục này tổng hợp đầy đủ các chương trình khuyến mãi hoặc mã giảm giá có thể áp dụng giảm thêm trực tiếp khi mua sản phẩm điện lạnh hoặc điện gia dụng.

5. Thời trang & Phụ kiện

Thời trang và phụ kiện cũng là các sản phẩm được đông đảo người sử dụng chọn mua, đặc biệt là giới trẻ, dân văn phòng vì vậy mà chuyên mục này sẽ tổng hợp các chương trình giảm giá tốt và các mã giảm giá giảm trực tiếp trước khi thanh toán đơn hàng.

6. Làm đẹp & Sức khoẻ

Mục này tổng hợp đầy đủ các ưu đãi tốt cũng như code giảm giá tiki có thể áp dụng giảm thêm trực tiếp khi mua mặt hàng về làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.

7. Nhà cửa & Đời sống

Nhà cửa và đời sống là các sản phẩm được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt là dân văn phòng, những bạn muốn có một căn nhà tiện nghi và hiện đại, chuyên mục này sẽ tổng hợp code tiki giảm tốt và các chương trình hấp dẫn từ nhà sản xuất.

8. Du lịch & Giải trí

Du lịch và giải trí là một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống quá nhiều sự lo lắng và áp lực như hiện nay, Tiki cũng là một đơn vị cung cấp các tour du lịch, giải trí rất tốt và cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi không hề kém phần hấp dẫn so với các đơn vị khác như Mytour, Adayroi,...

Mã giảm giá tiki là gì?

Mã giảm giá Tiki hay còn mọi người thường được gọi là coupon Tiki, voucher tiki, mã code tiki, mã khuyến mãi Tiki là một đoạn ký tự ngắn gọn bao gồm chữ và số. Khi nhập đoạn mã này ở phần nhập mã giảm giá tại bước thanh toán Tiki, bạn sẽ nhận được ngay mức giảm giá tương đương với mà coupon đó được cấp bởi Tiki.

Giamgia.Today không phải là người tạo ra các mã giảm giá tiki mà sứ mệnh của chúng tôi là thường xuyên tổng hợp, cập nhật các coupon tiki, voucher giảm giá, mã tiki mới nhất hiện có trên Tiki hoặc do Tiki cung cấp cho chúng tôi.

Tương tự như Lazada, Shopee thì Tiki cũng rất thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi cũng như mã giảm giá, vì vậy nếu như mã bạn lấy từ GiamGia.Today bị hết hạn hoặc không dùng được nữa, hãy giúp chúng tôi bằng cách để lại bình luận thông báo về lỗi của mã giảm giá hoặc chương trình đã hết hạn.

Sự giúp đỡ của bạn sẽ giúp ích rất nhiều, đồng thời đây cũng là động lực để chúng tôi sẽ tổng hợp kịp thời và hiệu quả không chỉ ở Tiki mà còn ở Lazada, Shopee, Sendo, Fahasa,... hoặc các coupon Hosting, VPS từ các nhà cung cấp trong và ngoài nước.

Hướng dẫn lấy mã Tiki tại Giamgia.Today

Giamgia.Today được xây dựng với nhiệm vụ giúp bạn có thể tìm được các tin khuyến mãi, mã giảm giá từ trang bán hàng, dịch vụ trên Internet. Tiki chỉ là một trong những trang thương mại điện tử uy tín mà chúng tôi tổng hợp và hy vọng rằng bạn sẽ biết được các tin khuyến mãi tốt hoặc mã Tiki phù hợp để áp dụng vào trước khi thanh toán.

Để lấy mã giảm giá Tiki từ Giảm Giá Today, bạn có thể tham khảo từng bước đây.

Bước 1: Tại trang chủ của Giamgia.Today, bạn hãy mở trang tổng hợp mã Tiki.

Bước 2: Hãy tìm và đồng thời kéo xuống từ từ để tìm mã hoặc chương trình giảm giá phù hợp với sản phẩm cần mua.

lay ma giam gia tiki

Nếu như bạn cần tìm theo ngành hàng cụ thể, có thể chọn ngành hàng phù hợp ở phía trên trái của trang, phía dưới mục Ngành hàng.

Bước 3: Bây giờ, hãy nhấn vào nút Lấy Mã rồi tiến hành dán vào phần Mã giảm giá / Quà tặng tại Tiki rồi nhấn Áp dụng để giá được giảm thêm.

lay ma giam gia tiki

Lưu ý:

Coupon sẽ tự động được sao chép ngay sau khi bạn nhấn vào nút Lấy Mã, vì vậy không cần bôi đen rồi sao chép gì cả. Tính năng tự động sao chép mã này hoạt động trên cả Mobile và Desktop.

Ví dụ, mình sẽ chọn vào Sách & Văn phòng phẩm để tìm mã cho cuốn sách "Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu" trên Tiki. Danh sách các mã giảm giá sẽ được thu gọn lại và chỉ có các mã giảm giá thuộc ngành hàng này xuất hiện. Thật tiện lời phải không nào!

lay ma giam gia tiki

Tiki Now là gì? Dịch vụ giao hàng trong 2h

tiki la gi


Dịch vụ giao hàng nhanh trong 2h - TikiNow

Thời gian trước đây, Tiki đã ra mắt dịch vụ giao hàng chỉ trong 2h rất hấp dẫn dành cho những bạn thường xuyên mua hàng tại Tiki chỉ trong khu vực HCM và Hà Nội. Nhưng gần đây, họ đã bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động Tiki Now, cụ thể người mua hàng ở các thành phố lớn như Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang đã có thể sử dụng dịch vụ này.

Ở giai đoạn đầu, bạn có thể sử dụng Tiki Now cho từng đơn hàng riêng lẽ miễn là sản phẩm đó có Logo Tiki Now, tuy nhiên bây giờ nếu muốn sử dụng Tiki Now bạn cần phải trả phí theo tháng, cụ thể như sau:

  • Gói 30 ngày (1 tháng): 99.000VND
  • Gói 90 ngày (3 tháng): 199.000VND
  • Gói 365 ngày (1 năm): 499.000VND

Ở một vài dịp đặc biệt, bạn có thể mua gói Tiki Now với mức giá giảm đến 50%, một khi đã sở hữu dịch vụ TikiNow, bạn có thể an tâm khi mua hàng tại Tiki bởi dù chỉ là một quyển sách, bạn cũng sẽ nhận được ngay sản phẩm trong 2 giờ.

Lưu ý rằng, Tiki Now chỉ áp dụng cho một số tỉnh và thành phố nhất định, vì vậy bạn cần kiểm tra khu vực mình sinh sống có được hổ trợ hay không trước khi mua gói này nhé!

Những ưu đãi hấp dẫn trên Tiki nên biết 2/2019

Mặc dù mình đã cung cấp khá nhiều maã giảm giá tiki ở trên thế nhưng các đối tác ngân hàng luôn có những chương trình giảm giá được cập nhật theo từng tháng.

Hầu hết các chương trình này đều áp dụng được cho chủ thẻ ngân hàng tại Tiki ở bước thanh toán, bạn cần lưu ý và chọn hình thức thanh toán bằng thẻ phù hợp để nhận được khuyến mãi rất hấp dẫn, nếu chưa có thẻ bạn có thể cân nhắc tạo thêm một thẻ của các ngân hàng nằm trong chương trình để mua hàng với giá được tốt hơn.

uu dai doi tac tiki

Ưu đãi ngập tràn từ Ngân hàng & Đối tác

Hiện tại, chương trình áp dụng từ các ngân hàng và đối tác rất đa dạng và phong phú, cụ thể ngay bây giờ 31/1/2019, bạn có thể sử dụng thẻ Visa để nhận giảm thêm từ 50K cho đơn hàng từ 500K, dùng thẻ BIDV để giảm ngay 150K cho đơn hàng từ 1 triệu đồng,... Ngoài ra còn có các ngân hàng như HSBC, VPBank, Standard Chatered,... các ví điện tử thanh toán online phố biến như MoMo, Zalo Pay, Samsung Pay,....

Nên mua gì tại trang bán hàng Tiki.vn

Trên Tiki, các mặt hàng sách và văn phòng phẩm là ngành chủ lực từ những ngày đầu thành lập và hiện tại sách vẫn là một trong những ngành chiếm doanh số không hề nhỏ trong tổng doanh thu của Tiki.

Khi mua sách tại Tiki thì đừng quên tìm và sử dụng mã giảm giá tiki sách hay mã giảm giá tiki dành cho khách hàng mới để mua được với giá tốt nhất. Bên cách 2 loại mã giảm giá này, bạn cũng có thể săn tìm mã giảm giá tiki app áp dụng cho người dùng lần đầu đặt hàng tại Tiki trên app, rất hấp dẫn.

Hiện nay, Tiki đã và đang ngày càng mở rộng đa dạng ngành hàng hơn rất nhiều, cụ thể có đến 10 ngành tổng cộng. Các sản phẩm công nghệ như Máy ảnh, Điện thoại, Máy tính, Laptop, Ổ cứng di động,... Điện gia dụng như Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Lò nướng,... là nhưng ngành hàng được bán chạy không kém gì so với sách. Các sản phẩm này được bán với giá rất phải chăng, thậm chỉ là rẻ hơn so với giá thị trường ở những dịp đặc biệt như Sinh nhật Tiki, Tết, Black Friday,...

Các chương trình khuyến mãi tốt nhất tại Tiki

Trước đây, Lazada được xem là một trong những đơn vị tung ra các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá tốt nhất Việt Nam, thế nhưng từ khi nhận được sự huy động 1000 tỷ đồng từ JD.com (sàn TMĐT lớn thứ 2 Trung Quốc, chỉ sau Alibaba) thì trong năm 2018, Tiki có những chương trình khuyến mãi không kém gì so với Lazada.

Dưới dây sẽ là danh sách các ngành hàng thường xuyên được Tiki tung ra các chương trình khuyến mãi.

Nhà sách Tiki

Chắc chắn rồi, nhà sách Tiki sở hữu với hơn 20K đầu sách với các chuyên mục được phân bổ rõ ràng và hợp lý giúp người mua dễ dàng tìm được cuốn sách mà mình muốn. Bên cạnh đó, Tiki còn có trang chọn lọc và bình chọn top 100 đầu sách bán chạy theo tuần/tháng và năm nên bạn có thể khám phá ra nhiều cuốn sách hay và thú vị.

sach ban chay tiki


Top 100 đầu sách bán chạy tại Tiki

Sách trên Tiki thường xuyên được khuyến mãi bằng cách tặng kèm sổ tay, tặng thêm sách, bọc sách miễn phí cho các đơn hàng sách. Ngoài ra, Tiki cũng thường xuyên có mã giảm giá tiki sách ở cả trên web và app với mức giảm từ 10 đến 20%.

Hàng công nghệ và điện tử

Đây là 2 ngành hàng được khá nhiều bạn tin tưởng và đặt mua tại Tiki bởi các mặt hàng đều là chính hãng, đóng gói cẩn thận và chế độ bảo hành rõ ràng.

Tiki Trading là gì? Tiki Trading là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng trên Tiki, chính vì vậy, khi mua các sản phẩm công nghệ, điện gia dụng được bán bởi Tiki Trading thì bạn hoàn toàn có thể an tâm.

dien thoai ban boi tiki trading (1)

Điện thoại chính hãng được bán bởi Tiki Trading

Ví dụ, điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu đồng như Điện Thoại Huawei Y7 PRO (2019) luôn luôn là hàng chính hàng với giá cạnh tranh nên được rất nhiều bạn đặt mua.

Các chương trình dành cho ngành hàng này cũng thường là tặng kèm phụ kiện hoặc voucher tiki giảm giá từ 5 đến 10% giá trị đơn hàng.

Tiki Deal - Tin HOT khuyến mãi mỗi ngày

tiki deal moi ngay giamgia.today

Tiki Deal Hấp dẫn Mỗi Ngày

Cuối năm 2019, Tiki đã đổi Tiki Hot thành Tiki Deal với những sản phẩm khuyến mãi tốt nhất và cập nhật mỗi ngày. Danh mục này sẽ bao gồm các mã giảm giá, khuyến mãi tiki dành cho nhiều sản phẩm và ngành hàng nên bạn có nhiều sự lựa chọn hợn khi cần mua món hàng nào đó.

Đây là một trong những trang mà mình khá thường xuyên truy cập bởi có nhiều sản phẩm được giảm rất sâu hoặc các ưu đãi hấp dẫn, chương trình này khá tương tự như Flash Sale ở Lazada.

Chương trình trả góp 0% lãi suất

Hiện Tiki đang có chương trình khuyến mãi khá tốt dành cho các chủ thẻ Ngân hàng khi bạn có thể mua các đơn hàng có trị giá từ 3 triệu đồng với mức lãi suất 0% rất hấp dẫn. Như vậy, khi mua hàng với số tiền lớn từ 3 triệu đồng trở lên, bạn không cần phải thanh toán ngay một lần mà có thể trả dần trong thời hạn đến 6 tháng.

tra gop tiki

Các sản phẩm và ngành hàng được hổ trợ trả góp khá đa dạng, bao gồm mặt hàng gia dụng như Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Bếp điện, Máy điều hoà,... Thậm chí bạn còn có thể mua xe điện, xe máy thông qua hình thức trả góp.

Nguồn: https://giamgia.today/coupon/tiki/

Nhận xét